Trải nghiệm quãng sống phi thời gian

Trải nghiệm quãng sống phi thời gian

Như đã hứa với các bạn, những ai có duyên với thiền, với lối sống giản dị thuận theo tự nhiên, mùa xuân này Ngôi nhà bên bờ nước sẽ bắt đầu những chuỗi ba ngày "Trải nghiệm quãng sống phi thời gian" dành cho bất cứ ai có nhu cầu.

Trai-nghiem-quang-song-phi-thoi-gian-18

Trong ba ngày này các bạn sẽ sống cùng chúng tôi như anh chị em thân thiết, không ai cần đóng bất cứ chi phí nào, ngoại trừ đi đường (các bạn sẽ tự đến và tự về). Thái Tĩnh sẽ hướng dẫn các bạn thiền, sẽ dạy các bạn vẽ, chia sẻ với các bạn những kiến thức và các bài tập cơ bản về dưỡng sinh. Hoàng Anh sẽ chuyện trò với các bạn về kinh nghiệm tu tâm giữa đời thường, đọc thơ và chơi đàn cùng các bạn... Chúng ta sẽ cùng hưởng thụ thiên nhiên, sự tĩnh lặng và tình thân ái.

Có một số điều kiện nhỏ mà các bạn nên biết trước khi đến đây. Thứ nhất là tất cả sẽ sống theo thời khoá biểu chặt chẽ, sẽ cùng tham gia nấu ăn, rửa bát để tự phục vụ bản thân. Thứ hai là tất cả sẽ phải khoá điện thoại cả ngày, cho tới 9h tối, 10h tối lại tiếp tục tắt điện thoại, ở đây không có wifi nên các bạn không mang theo máy vi tính. Thứ ba là các bạn sẽ không được hút thuốc lá, uống bia rượu trong thời gian lưu trú nơi đây. Những ai có thể đáp ứng các điều kiện đó hãy ghi tên nhé.

Các bạn hãy tự chuẩn bị quần áo kín đáo, giản dị, rộng rãi để ngồi thiền. Tránh mang đồ trang sức.
Bạn nào muốn có thể mang theo thực phẩm chay. Ngoà ra các bạn hãy tự chuẩn bị cho mình những đồ dùng cá nhân như thuốc đánh răng, dầu gội đầu...

Thời gian của chuỗi ngày đâu tiên sẽ là 8h sáng 20/3/2019 tới 8h tối 22/3/2019. Các bạn ở xa có thể đến ngay từ tối hôm 19/3/2019.
Bạn nào muốn tham gia inbox cho mình nhé. Số lượng tối đa là 7 người. Sẽ ưu tiên những ai đăng ký trước.
Hân hạnh đón chào các bạn.

Thái Tĩnh - Hoàng Anh

 

Ngày: 14/3/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/04/2020 09:33:26 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------