QUANGPN: RÈN LUYỆN <> TRƯỞNG THÀNH

QUANGPN: RÈN LUYỆN <> TRƯỞNG THÀNH
QUANGPN-REN-LUYEN--TRUONG-THANH-4



Rèn luyện là Rèn và Luyện. Khi nghĩ tới từ rèn chúng ta liên tưởng tới người thợ khoẻ sử dụng vật nặng, thường là cái búa tạ để đập miếng sắt để tạo thành hình dáng mong muốn. Khi nghĩ tới Luyện, chúng ta nghĩ tới cho vật đó vào lò nóng hàng nghìn độ để nó mềm ra ... và như vậy dễ làm nó thay đổi.

Tương tự như vậy, Rèn luyện bản thân là đưa bản thân vào thử thách, sử dụng lực bên ngoài để bản thân biến thành hình mong muốn. Khuôn mẫu chung là Thành công hơn, Giỏi hơn, Mạnh mẽ hơn ...

Tôi đã cố nhiều cách để rèn luyện bản thân và tôi thấy đau khổ và không hiệu quả ... ít ra đối với bản thân tôi. Và tôi thích Trưởng thành. Trưởng thành khác hoàn toàn với Rèn luyện, khác 180 độ.

Trưởng thành là gì? là trong chúng ta đã có sẵn tiềm năng rồi, có sẵn phẩm chất rồi ... có sẵn hạt giống rồi. Và việc bây giờ đơn giản là cho phép hạt giống đó nảy nở và phát triển theo đúng bản chất của nó.

Không phải ai cũng cần trở thành học trò giỏi thi toán quốc tế, không phải ai cũng cần trở thành doanh nhân ... không phải ai cũng cần là nhà lãnh đạo ... Vì vậy khuôn mẫu "thành công" không phải phù hợp với tất cả mọi người. Vì vậy, cần gì phải rèn luyện bản thân cho khớp với yêu cầu xã hội.

Nhưng trong chúng ta sẵn có tình yêu, có sẵn nhận biết rồi.. hãy cho nó trưởng thành. Trưởng thành là cách tiếp cận từ Bên trong đi ra; Rèn luyện là áp một cái khung có sẵn lên chính mình. Trưởng thành là xuất phát từ Hiện tại, từ Tiền năng có sẵn; Rèn luyện là từ cái bản thân chúng ta chưa có, và chúng ta hy vọng sau khi rèn luyện xong sẽ có.

Trưởng thành là hành trình đầy cảm hứng ... còn trong khi rèn luyện, ngời ta đau khổ.

Trưởng thành nhìn khó khăn như cái cơ hội; Rèn luyện nhìn khó khăn như là đối tượng cần chiến đấu, cần vượt qua.

Rèn luyện làm cho chính mình bị tổn thương, bị đau khổ - Trường thành là hành tình đầy Cái mới, đầy Thử thách và đầy cảm hứng.

- Tôi xin lỗi chính mình vì đã không tôn trọng bản thân như chính tôi
- Tôi muốn tha thứ cho chính mình vì mình muốn theo chuẩn mực của người khác
- Tôi Yêu bản thân tôi, tôi tôn trọng sự độc đáo của riêng mình ...
- Tôi dũng cảm cho phép chính mình được sống với phẩm chất vốn có

Enjoy

P/s Ảnh Chị thảo chụp bên cạnh xe anh Sơn :-)

#Life_Support_Life
PhamNgocQuang.com

Ngày: 25/1/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/02/2020 07:31:05 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------