Mẫu đèn tường đôi mã 14

Mẫu đèn tường đôi mã 14
Mẫu đèn tường đôi mã 14
Giá tốt cho cửa hàng, đại lý
Giá cực rẻ cho khách lẻ đang làm nhà
Hàng sẵn kho tại Hà Nội
Ship toàn quốc.
Nếu bạn quan tâm tới Sản phẩm đèn tường đôi mã 14 hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc đặt hàng qua website để được nhận ưu đãi mới nhất.
Mau-den-tuong-doi-ma-14-43
Đèn tường hay còn gọi là đèn led gắn tường là một trong những dòng sản phẩm chúng tôi tập trung khai thác từ nhà sản xuất và nhập khẩu về Việt Nam để phát triển... từ thiết kế sáng tạo để tạo nên những điểm nhấn cho không gian của bạn. Đèn tường led đa phần mang hơi hướng về kiểu dáng hiện đại, làm nổi bật không gian xung quanh với ánh sáng vàng hoặc trắng, tạo thêm không gian đầm ấm cho gia đình.
 
Đèn sử dụng chất liệu cao cấp với dòng đèn nhập khẩu, cho tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Sử dụng kết hợp đèn led gắn tường với các loại đèn led sẽ cho ánh sáng kết hợp và đạt hiệu quả cao hơn trong thẩm mỹ chiếu sáng.
 
Quý khách tham khảo các mẫu đèn tường led dưới đây mà chúng tôi đang cung cấp!
 
Đèn chùm cao cấp có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau, nhưng nhìn chung để có 1 chiếc đèn chùm đẹp, bền thì phần khung xương phải thật chất lượng, chắc chắn. Với nguyên liệu inox, thép không gỉ hay đồng nguyên chất..., đèn chùm http://thietbiden.cwe.vn cho độ bền tối ưu nhất.
Khi nói tới hệ thống đèn chùm cao cấp  khách hàng không thể không nhắc tới sản phẩm mà chúng tôi khá bán chạy trên thị trường hiện nay đó là Đèn chùm nến với thiết kế đẹp với những khung xương làm bằng inox không gỉ hay đồng nguyên chất kết hợp với những viên pha lê luôn tạo điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm này .
Đèn chùm nến có thiết kế tương đối đa dạng, chia làm nhiều kiểu dáng như đèn chùm pha lê 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, thông tầng, và mộ số mẫu có thể phân biệt kích thước theo số tay của đèn như 4 tay, 6 tay đến hơn 10 tay.
Kiểu dáng của đèn hướng đến sự cầu kỳ, bắt mắt và cuốn hút nên đèn chùm pha lê nến rất thích hợp để treo ở phòng khách hay các sảnh lớn trong khách sạn, nhà hàng...
Màu sắc của đèn chùm pha lê nến nhìn tổng thể thường có màu vàng, trắng và được sử dụng ánh sáng vàng tạo cho không gian thêm phần sang trọng.
Kích thước của đèn chùm pha lê nến rất đa dạng, đèn có đường kính nhỏ nhất khoảng 50cm đến kích thước lớn khoảng 100 - 200cm. Tùy vào mỗi không gian khác nhau mà ta nên chọn đèn chùm pha lê có kích thước cho phù hợp.
 
Ngày: 12/2/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 02/12/2020 05:34:47 PM

Tag: #Trang chủ, #Đèn trang trí, #Đèn tường đôi


Đặt hàng

Mẫu đèn tường đôi mã 14 Giá: 0 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------