Xu hướng website bán hàng đa kênh

Xu hướng website bán hàng đa kênh

Bán hàng đa kênh đang dần trở thành xu hướng kinh doanh chính của các doanh nghiệp bán lẻ trên thị trường hiện nay. Vì vậy, các website bán hàng khi được tích hợp với các kênh tiếp cận này sẽ tạo ra hiệu quả rất lớn cho các shop, cửa hàng và doanh nghiệp.

Xu-huong-website-ban-hang-da-kenh-29
 Tuy nhiên, liệu bán hàng đa kênh thì các shop, cửa hàng và doanh nghiệp nên tiếp cận khách hàng ở tất cả các kênh hay chỉ tập trung vào một số kênh khách hàng yêu thích? Câu trả lời chính là đừng quá “ôm đồm” tất cả các kênh mà hãy chỉ tập trung vào một số kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả. CTG Việt Nam xin gửi đến bạn 3 kênh kinh doanh hàng đầu mà các doanh nghiệp nên kết hợp với các website bán hàng.
 
Sàn thương mại điện tử
Sàn thương mại điện tử là website thương mại điện tử cho phép các thương nhân, tổ chức, cá nhân không phải chủ sở hữu hoặc người quản lý website có thể tiến hành các giao dịch buôn bán trên đó. Hay nói cách khác, sàn thương mại điện tử là nơi diễn ra các hoạt động buôn bán của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên cùng một website. 
Sàn thương mại điện tử là cầu nối giữa doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức với các khách hàng, giúp thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp:
+ Thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
+ Dễ dàng thực hiện các hoạt động marketing trực tuyến cho doanh nghiệp.
+ Tương tác và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
+ Tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường.
Ở Việt Nam, các sàn thương mại điện tử tiềm năng như Lazada, Sendo, Shopee, Tiki… đang mở ra nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng cho các chủ shop, chủ doanh nghiệp. Các sàn thương mại điện tử này sẽ có các chính sách riêng giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng cũng như thông tin cá nhân cho khách hàng. Với thiết kế website được tích hợp các kênh bán hàng trên sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp có thể quản lý hàng hóa hiệu quả hơn rất nhiều. Doanh nghiệp có thể quản lý tập trung một chỗ các nguồn hàng trên các trang khác nhau mà không tốn thời gian và chi phí. 
 
Mạng xã hội
 
 
 
Mạng xã hội đang là kênh bán hàng mang đến nhiều doanh thu cho doanh nghiệp, bởi sự kết nối không giới hạn cũng như cập nhật nhanh chóng các thông tin giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Mạng xã hội là kênh thông tin giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không tốn chi phí. Tuy nhiên, vì đây là “miếng bánh ngọt” rất nhiều doanh nghiệp nhòm ngó nên mức độ cạnh tranh trên các trang mạng xã hội sẽ rất lớn. Để cạnh tranh được với các doanh nghiệp khác, bạn cần cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Phản hồi khách hàng nhanh chóng, xử lý các khủng hoảng trên mạng xã hội càng sớm càng tốt… sẽ là điểm cộng cho doanh nghiệp với khách hàng. 
Đồng thời để quản lý hiệu quả việc kinh doanh trên mạng xã hội, doanh nghiệp hãy tích hợp chúng với website để có thể quản lý đồng bộ nhanh chóng và chính xác các dữ liệu. Thiết kế website tại CTG Việt Nam được tích hợp với các mạng xã hội giúp xây dựng kịch bản cho chatbot, hỗ trợ doanh nghiệp tương tác với doanh nghiệp nhanh, từ đó gia tăng sự hài lòng cho khách hàng về doanh nghiệp. 
 
Cửa hàng của doanh nghiệp
 
 
 
Từ trực tuyến đến trực tiếp đang dần trở thành mô hình kinh doanh bán hàng hiệu quả hiện nay. Vì vậy, việc bán hàng tại cửa hàng cần được tích hợp và nhất quán với việc bán hàng qua website. 
Doanh nghiệp bạn bao gồm hệ thống các cửa hàng bán lẻ phân bố ở những vị trí khác nhau. Việc quản lý chuỗi cửa hàng khiến doanh nghiệp gặp các vấn đề như quản lý tài chính, quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên và quản lý thông tin khách hàng trên toàn hệ thống. Chìa khóa giúp tháo gỡ những vấn đề này chính là giải pháp đồng bộ hóa các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp có thể quy về một mối để quản lý dễ dàng và hiệu quả hơn. 
Đó là lý do vì sao mà rất nhiều chủ các chuỗi cửa hàng bán lẻ đã lựa chọn sản phẩm thiết kế web của CTG Việt Nam. Với các tính năng như quản lý dữ liệu, bán hàng đa kênh, giúp doanh nghiệp có thể vận hành hiệu quả nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về thiết kế website các bạn nhé!
 
Nguần: Internet
 

 

Ngày: 23/12/2019 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 07/02/2020 04:15:47 PM

Tag: #Bán hàng



:

----------------