Bán OTO - Xe VinFast Lux SA2.0 2019

Bán OTO - Xe VinFast Lux SA2.0 2019

Đại lý xe VinFast tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 8 Đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

Ban-OTO--Xe-VinFast-Lux-SA2.0-2019-25

Màu xe Lux SA2.0

Tổng quan VinFast Lux SA2.0 2019

VinFast Lux SA2.0 thuộc phân khúc SUV/Crosssover – Thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam. Sở hữu những gì mới và hiện đại của một chiếc SUV hạng sang, Lux SA2.0 thực sự là phiên bản hoàn hảo với những trang bị tối tân và thông minh nhất.

Đánh giá xe VinFast Lux SA2.0

Được giới chuyên gia đánh giá cao về mặt thiết kế trên cả nội thất, ngoại thất và các tính năng hỗ trợ người dùng. VinFast Lux SA2.0 còn thực sự mạnh mẽ với động cơ N20, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài tinh tế.


Bảng giá lăn bánh xe VinFast Lux SA2.0 cập nhật mới nhất

Chính sách khuyến mãi với xe VinFast Lux SA 2.0

Quý khách sẽ mua được VinFast Lux SA2.0 với giá rẻ hơn rất nhiều, bởi bảng giá dự kiến trên chưa bao gồm các khuyến mãi hấp dẫn ngay dưới đây:

    Miễn phí lãi vay 0% lên tới 2 năm khi mua Lux trả góp, chỉ cần trả trước 30% giá trị xe để lăn bánh, với lãi suất từ năm thứ 3 cực thấp (chỉ 10,5%/ năm).
    - Tặng 3 năm gửi xe miễn phí tại VINCOM và VINHOME
    - Các khuyến mãi khác theo tuần
    - Tặng mô hình VinFast Lux đẹp mắt trị giá 1 triệu đồng.
    - Tặng ngay Voucher trị giá 13% giá trị chiếc xe, cho khách hàng thanh toán hết chi phí xe 1 lần.
    - Đặt cọc ngay chỉ với 50 triệu đồng.
    - Đăng ký lái thử xe miễn phí.

    Tham khảo Chính sách mua xe trả góp

Ngay dưới đây sẽ là toàn bộ những đánh giá và nhận định về dòng xe VinFast Lux SA2.0. Quý khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ tại sao dòng Lux SA2.0 này lại nổi trội như vậy.

Đánh giá ngoại thất VinFast Lux SA2.0

VinFast Lux SA2.0 có lối thiết kế hiện đại, được tạo hình bởi những nhà thiết kế nổi tiếng nhất đến từ Italy. Lux SA2.0 và tạo ra nhiều ấn tượng đặc biệt với những khách hàng tham gia triển lãm ô tô Paris Motor Show hồi năm 2018 vừa qua.


Đánh giá ngoại thất xe VinFast Lux SA2.0

Ngay dưới đây sẽ là toàn bộ những đánh giá và nhận định về dòng xe VinFast Lux SA2.0. Quý khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ tại sao dòng Lux SA2.0 này lại nổi trội như vậy.
Phần đầu xe được tạo điểm nhấn nổi bật đặc trưng của vùng Bắc Bộ – Việt Nam với cụm lưới tản nhiệt hình ruộng bậc thang. Ngay chính giữa là logo hình chữ “V” – biểu tượng viết tắt của hãng xe VinFast và được tô điểm thêm bởi 2 dải đèn LED rực rỡ từ đầu xe kéo xuống.

Phần đầu xe Lux SA2.0 2019

Nắp capo được thiết kế thon mảnh cùng với những đường gân nổi mạnh mẽ, tăng thêm vẻ cá tính và cuốn hút cho phần đầu xe.

Phía dưới là cụm đèn pha sử được sử dụng công nghệ LED giúp cung cấp tầm nhìn tốt nhất cho người lái khi di chuyển trong điều kiện không đủ ánh sáng. Ngay phía trên là dải đèn LED chạy ban ngày hiện đại.

Phần thân xe của VinFast Lux SA2.0 được thiết kế dựa trên nền tảng của chiếc BMW X5 thế hệ thứ 5 nên nó sở hữu kích thước tổng và độ dài trục bánh xe giống với chiếc SUV của BMW.



Thân xe VinFast Lux SA2.0 2019

VinFast Lux SA2.0 2019 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.940 x 1.960 x 1.773 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.933 mm.

Phần hông xe được thiết kế nổi bật nhờ vào những đường viền mạ chrome sáng bóng vô cùng tinh tế, khiến chiếc xe trở nên thời thượng và hiện đại hơn. Phần vòm bánh xe được ốp viền nhựa tối màu nối liền giữa 2 phần cản trước và sau 1 cách hài hòa.


Phần hông của xe Lux SA2.0 phiên bản 2019

Phần đuôi xe tạo cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ với những đường gân dập nổi. Công nghệ chiếu sáng LED được áp dụng cho cụm đèn hậu của LUX SA2.0.

Đuôi xe VinFast Lux SA2.0

Phần đuôi xe cũng được gắn dải đèn nối liền 2 cụm đèn hậu rất đẹp mắt giống như phần đầu xe. Ngay giữa trung tâm phần đuôi xe cũng được gắn logo hình chữ “V” và phía dưới là dòng chữ VinFast được mạ chrome sáng bóng tinh tế.


Đánh giá nội thất VinFast Lux SA2.0

VinFast Lux SA2.0 2019 sở hữu khoang cabin rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp. Với chiều dài cơ sở lên tới 2.933mm nên các hàng ghế ngồi của Lux SA 2.0 rất thoải mái cho tất cả vị trí ngồi.

Nội thất bên trong xe VinFast Lux SA2.0


Nội thất phía sau của Lux SA2.0

Được kế thừa từ những gì tinh túy nhất của dòng xe cao cấp BMW và Volvo nên Lux SA2.0 sở hữu khoang nội thất rất hiện đại và thời thượng. Ghế ngồi được bọc da thủ công, các chi tiết trong khoang nội thất được ốp vân cacbon giúp khoang nội thất của Lux SA2.0 càng trờ nên sang trọng hơn. Phần ghế lái và ghế cạnh lái đều được tích hợp tính năng chỉnh điện và nhớ vị trí ngồi.

Thiết kế vô lăng của VinFast Lux SA2.0

Ngoài ra, hãng VinFast còn trang bị thêm màn hình giải trí cảm ứng 10.4-inch cho hình ảnh sắc nét giúp mang lại những trải nghiệm thú vị nhất cho những cuộc hành trình dài…


Phương tiện tiện tích trên xe VinFast Lux SA2.0


Đánh giá khả năng vận hành của VinFast Lux SA2.0

Hãng VinFast trang bị khối động cơ mã hiệu N20 dung tích 2.0 lít và 4 xy lanh thằng hàng cho Lux SA2.0, cho công suất tối đa lên tới 176 HP. Hãng VinFast còn có ý định cải tiến lại cấu hình của động cơ này sao cho phù hợp với điều kiện di chuyển ở thị trường Việt Nam.

Động cơ xe VinFast Lux SA2.0 phiên bản 2019

Ngoài ra, động cơ của Lux SA2.0 2019 sẽ được VinFast lắp tại thị trường Việt Nam dựa theo hệ thống dây chuyền được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức. Vậy nên giá thành của xe sẽ còn được hạ xuống đáng kể trong thời gian sắp tới so với những dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về.

Xe được trang bị hộp số tự động 8 ZF cấp do công ty Friedrichshafen sản xuất, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau. Ở phiên bản SUV cao cấp, VinFast sẽ trang bị thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian.


Hộp số tự động 8 cấp được trang bị trên VinFast Lux SA2.0


Đánh giá hệ thống an toàn của VinFast SA2.0

Là chiếc xe đầu tiên của hãng nên VinFast rất chú trọng đến các tính năng an toàn của Lux A2.0. Xe được trang bị đầy đủ tất cả các tính năng an toàn hiện đại đạt chuẩn như:

    - Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
    - Phân phối lực phanh điện tử EBD
    - Hỗ trợ phanh gấp BA
    - Hệ thống cân bằng điện tử ESC
    - Chức năng kiểm soát lực kéo TCS
    - Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS
    - Hỗ trợ xuống dốc HDC
    - Chức năng chống lật ROM
    - Cảm biến áp suất lốp
    - Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau
    - Camera lùi
    - Móc cố định ghế trẻ em ISOFIX
    - Hệ thống cảnh báo điểm mù
    - 6 túi khí


Nhiều tính năng an toàn được trang bị trên VinFast Lux SA2.0 2019

Ngoài ra xe còn được tích hợp tính năng tự động khóa cửa, chống trộm, mã hóa chìa khóa.
Chi tiết thông số kỹ thuật VinFast Lux SA 2.0

 

Thông số kỹ thuật xe VinFast Lux SA2.0


Khuyến mãi khi mua xe VinFast Lux SA 2.0

Mua VinFast Lux SA 2.0 với nhiều ưu đãi nhất, từ giá cả đến các khuyến mãi mà VinFast Hà Thành đang có được trong tháng này.

Đại lý xe VinFast tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 8 Đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy
Hotline: 0988 550 158
Email: dailyxevinfast.com@gmail.com

Ngày: 25/12/2019 - đăng bởi: dichvuwebsite
dichvuwebsite 12/25/2019 02:44:49 PM

Tag: #Bán OTO


Đặt hàng

Bán OTO - Xe VinFast Lux SA2.0 2019 Giá: x

:

----------------