Máy ép chậm Gorenje JC150FW

Máy ép chậm Gorenje JC150FW

Với máy ép thường, sử dụng lưỡi dao với tốc độ cao (1.500 đến 2.500 vòng/phút) để mài nhỏ hoa quả và ép nước ra khỏi bã. Tốc độ quay cao sinh ra nhiều nhiệt làm đứt vỡ các enzyme gây lãng phí đồng thời làm nước ép có màu nhạt hơn, nhiều bọt do bị tách nước và oxy hóa ngay khi gặp không khí

May-ep-cham-Gorenje-JC150FW-31

Máy ép chậm Gorenje JC150FW

Với máy ép thường, sử dụng lưỡi dao với tốc độ cao (1.500 đến 2.500 vòng/phút) để mài nhỏ hoa quả và ép nước ra khỏi bã. Tốc độ quay cao sinh ra nhiều nhiệt làm đứt vỡ các enzyme gây lãng phí đồng thời làm nước ép có màu nhạt hơn, nhiều bọt do bị tách nước và oxy hóa ngay khi gặp không khí. Máy ép chậm Gorenje chuyển động theo chiều thẳng đứng, chậm rãi với tốc độ 32 vòng/phút nhờ vậy mà nước ép trở nên sánh mịn, thơm và có màu đậm hơn, rất ít bọt. Tốc độ ép chậm nên nhiệt độ thấp giúp giữ lại gần như toàn bộ vitamins và enzymes.

Động cơ mạnh mẽ 150W

Tốc độ quay chậm giúp đảm bảo hiệu quả ép tối ưu, động cơ mạnh mẽ 150W giúp máy ép chậm Gorenje có thể ép được hầu hết các loại trái cây, rau xanh và cả các hạt cứng (Người dùng nên cắt nhỏ trước khi ép để có hiệu quả tốt hơn). So với ăn trực tiếp, cơ thể hấp thu và chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong nước ép nhanh và hiệu quả hơn, điều này rất tốt cho sức khỏe.

Ống dẫn nước ép có nắp đậy

Khi ngăn chứa nước ép đầy, bạn chỉ cần mở nắp để rót nước ra cốc. Cốc đầy thì đóng nắp lại. Nước ép sẽ được giữ nguyên bên trong mà không lo bọ nhỏ giọt ra bên ngoài.

Hoạt động êm ái

Tốc độ ép chậm cùng thiết kế ống nạp dài của máy ép Gorenje giúp quá trình hoạt động trở nên êm ái, không gây ồn. Sau khi ép, bã được tự động đẩy ra ngoài, bạn có thể dùng bã trái cây cho các món ăn khác.

Vệ sinh dễ dàng

Với máy ép chậm Gorenje, việc vệ sinh chưa bao giờ đơn giản đến thế. Sau khi ép xong, giữ máy chạy và đổ từ từ 1 lít nước ấm vào ống nạp. Dòng nước sẽ cuốn trôi và làm sạch toàn bộ bã trái cây và nước ép còn sót trong máy. Sau khi tắt máy, tháo bộ lọc và rửa dưới vòi nước bằng bàn chải.

Cơ chế an toàn

Để đảm bảo an toàn, máy ép chậm Gorenje JC150FW được trang bị khóa gài, máy chỉ hoạt động khi tất cả các bộ phận được lắp đúng cách và đúng vị trí.

Hai cốc 0.9 lít

Máy ép chậm Gorenje được trang bị 2 cốc 0.9 lít để đựng nước ép và bã trái cây. Cốc được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao, rửa được trong máy rửa bát. Bạn có thể bảo quản nước ép trong tủ lạnh lên tới 72 giờ mà không cần lo lắng bị mất đi các vitamins và enzymes. (Khi sử dụng các máy ép thông thường, nước ép sẽ bị oxi hóa trực tiếp và nhanh chóng mất đi các vitamins và enzymes trong thời gian ngắn).

Thông số kĩ thuật

Model: JC150FW
Máy ép chậm Gorenje​ (Juicer)

Chất liệu

Bộ lọc mịn bằng thép không gỉ chất lượng cao Stainless Steel
2 cốc đựng 0.9 lít bằng nhựa cao cấp không chứa Misphenol A (BPA)
Đế cao su
Phụ kiện: Bàn chải vệ sinh tấm lọc mịn

Đặc điểm

Công suất: 150W
Động cơ 2 chiều hiệu quả cao
Tốc độ ép: 32 vòng/phút
Tự động đẩy bã ra ngoài
Vệ sinh đơn giản, làm sạch dễ dàng.
Công tắc Bật /Tắt / Đảo chiều
Cơ chế hoạt động an toàn
Kích thước (W × H × D): 32 × 34.5 × 30 cm
Nguồn: duonglh89 - Ngày: 5/3/2020 - đăng bởi: duonglh89
duonglh89 03/09/2020 03:03:41 PM

Tag: #Máy xay sinh tố, #Máy xay


Đặt hàng

Máy ép chậm Gorenje JC150FW Giá: 5,130,000 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------

5,700,000 đ
5,130,000 đ
Mua