Virus Corona là MỘT THÔNG ĐIỆP VỀ LÒNG BIẾT ƠN với cuộc sống này!

Virus Corona là MỘT THÔNG ĐIỆP VỀ LÒNG BIẾT ƠN với cuộc sống này!

Đã đến lúc ta hiện diện và nhìn vào những người trong cuộc sống của chúng ta, những người mà ta cũng có ý nghĩa với cuộc đời họ và hãy quan sát họ đã nhìn ta như thế nào, bạn sẽ thấy cuộc sống được phản ánh trong mắt họ.

Virus-Corona-la-MOT-THONG-DIEP-VỀ-LONG-BIET-ON-voi-cuoc-song-nay-56

 

Virus Corona là một thứ để nhắc nhở ta rằng ta đã được trao tặng cho cuộc sống này, điều đó thật quý giá và những người xung quanh chúng ta, đặc biệt là những ai gần gũi, đều mang đến cho cuộc đời chúng ta nhiều ý nghĩa bằng sự hiện diện của chính họ trong cuộc đời ta, hãy suy ngẫm về điều này.

Thời điểm bây giờ trên thế giới là một trong những thời điểm tốt nhất mà nhân loại từng chứng kiến!

Chúng ta có tất cả mọi thứ sẵn có để sử dụng : thực phẩm, xe cộ, nhà cửa, trung tâm mua sắm, có đầy đủ mọi thứ cần thiết nên chúng ta vẫn tiếp tục mua và mua, làm và làm nhiều hơn nữa, và bây giờ thông điệp cuối cùng đã xuất hiện. Chúng ta được nhận một món quà lớn hơn từ cuộc sống để nhắc nhở rằng ta hãy ở bên những người sẻ chia cuộc đời này với ta!!

Bây giờ chúng ta đã có thời gian ở nhà và suy ngẫm, đánh giá lại cuộc sống, nhà, nơi mà con người luôn tìm về. Chúng ta dành hầu hết thời gian cố gắng để làm ra ngôi nhà nhưng chúng ta không hiện diện ở trong đó và chúng ta không thể dừng lại; Nhưng bây giờ, chúng ta đã thật sự ở trong ngôi nhà của mình !!!

Thông điệp đã cho chúng ta cơ hội để biết ơn những người đã đồng hành với ta trong cuộc sống này, biết ơn ngôi nhà của mình, biết ơn những người trong cuộc sống của ta bây giờ, sự tử tế trong mắt họ, niềm vui chính họ khi được chăm sóc ta. Chúng ta không tồn tại ở đây, trong cuộc sống này để đạt được những gì chúng ta muốn. Chúng ta ở đây để hoà cùng với cuộc sống này, trải nghiệm điều này và cảm nhận điều đó qua những ánh mắt của những người chia sẻ cuộc sống này với ta.

Đã đến lúc ta hiện diện và nhìn vào những người trong cuộc sống của chúng ta, những người mà ta cũng có ý nghĩa với cuộc đời họ và hãy quan sát họ đã nhìn ta như thế nào, bạn sẽ thấy cuộc sống được phản ánh trong mắt họ.

Bi kịch lớn nhất của con người là cảm giác không có bất cứ lên hệ gì với cuộc sống này!

Menis Yousry

Sau khi bạn đọc bài, hãy nhắm mắt lại và nói với tạo hoá:

Con cúi đầu trước người và con nói với người con quá nhỏ bé so với người!

Con có thể thấy sự vĩ đại của người ở trong con !!!

yesyesyes

Bản gốc của #Dr_Menis_Yousry:

The Coronavirus is a message of Gratitude to life!

The Coronavirus is another remainder that our life here is given to us and it is so precious and people who are around us especially the ones who are close to as and bring a meaning to this life by their presence, reflect it.

This time in the world is one of the best times humanity has ever witnessed!

We have everything available to use: food, cars, homes, shopping Malls full of everything we need so we keep buying and buying, doing and doing more and more and here the message arrived and we are just about to receive a bigger gift from life to remember being with the people who share this life with us!!!

Now we have time to stay at home for a while and reflect, evaluate life again, to stay at home, the place that every human being is looking for, and most of the time we are trying to make home but not being at home and we can not stop; but now, we arrived home!!!

The message has shown us to be grateful to the people who see this life with us, who share this life with us, to be grateful for our home to be grateful for the people in our life now, the kindness in their eyes, the joy they experienced when they took care of us, we are not here in life to get what we want; we are here to let life live through us and see and feel it in the eyes of the people who share it with us.

It is time to be and look at the people in our life, the people that we also gave a meaning to their lives and see how they look at us, you will see life reflected in their eyes.

The greatest human tragedy is a sense of not being related to life!

Menis Yousry

After you read this, close your eyes and say to life:

I bow in front of you and I say to you I am too small comparing to you!

I can see your greatness in me!!!

 

Nguồn: Essence Process Vietnam

 

 

 

Ngày: 16/3/2020 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 03/16/2020 04:38:48 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------