Tạo dựng và nâng cấp mối quan hệ Hạnh phú và Bình an

Tạo dựng và nâng cấp mối quan hệ Hạnh phú và Bình an

Chúng mình đầu tư rất nhiều thời gian quí báu và số tiền kiếm được phục vụ mối quan hệ, như: đối tác, bạn bè, người thân... nhưng lại quên mối quan hệ quan trong nhất: quan hệ với chính bản thân mình.

Tao-dung-va-nang-cap-moi-quan-he-Hanh-phu-va-Binh-an-55

 

- Bạn có thể ra ngoài rất nhẹ nhàng với cả thế giới, nhưng khi về với những đứa con thân yêu lại phát khùng giận dữ mỗi khi chúng làm trái ý.

- Bạn có thể rất dịu dàng với các khách hàng, đồng nghiệp, nhưng lại dễ dàng khó chịu và cáu bẳn với những người thân yêu...

- Bạn nâng cấp (upgrade) và cập nhật (update) phần mềm máy tính, điện thoại, xe cộ hàng ...ngày ngày, nhưng chưa bao giờ nghĩ đến việc: nâng cấp mối quan hệ. Và mang những điều cũ mèm, lỗi thời (out of date) vào trong những mối quan hệ luôn mới, rồi than trách sao anh tệ thế!? Sao em thế này...?

Chúng mình đang gồng mình trình diễn những vai diễn hoàn hảo bên ngoài và khi về nhà mệt mỏi với những vai diễn, chỉ còn sự cục cằn, bực bội cho những người thân yêu...cho cả chính bản thân mình.

Sau 40 năm, tôi mới chỉ bắt đầu biết tận hưởng mối quan hệ và tập tẹ trên hành trình khám phá cách tận hưởng mối quan hệ. Hẹn gặp các bạn ở khoá học đặc biệt này!

Cảm ơn anh Phạm Ngọc Quang - người anh đồng hành, dẫn dắt và cùng tận hưởng hành trình thú vị.

 

Ngày: 11/6/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/17/2020 03:27:07 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------