NỀN NÔNG NGHIỆP TÂM THỨC

NỀN NÔNG NGHIỆP TÂM THỨC
NỀN-NONG-NGHIEP-TAM-THUC-1

 

 QUY LUẬT NHÂN QUẢ
1. Gieo nhân gì gặt quả ấy. Cây táo đến từ hạt táo. Cây lúa đến từ hạt thóc. Giúp tiền sẽ nhận về tiền.
2. Một hạt giống nhỏ sẽ thành 1 cái cây to. Cụ thể 1 hạt táo rất nhỏ bé nhưng cây táo rất lớn và nặng gấp hàng nghìn lần. Nếu bạn cho đi 1 trđ đồng bạn sẽ nhận về hàng trăm triệu đồng hay hàng tỷ đồng, ...
3. Có nhân ắt có quả. Tức đã cho tiền ắt tiền sẽ về, nhưng cần có thời gian.
4. Không nhân thì không quả tức không giúp đỡ, không hành động thì không có gì.

 

 ỨNG DỤNG

Bạn muốn gì hãy nghĩ về điều đó và hãy giúp đỡ người khác đạt được điều họ muốn (quy luật nhân quả). Cụ thể: Chúng ta hãy hình dung một hạt sồi chỉ nặng ½ gram rất nhỏ bé nhưng khi đã nảy mầm phát triển thành cây sồi thì nặng vài tấn => nó nặng gấp rất rất nhiều lần so với hạt sồi ban đầu.

Do vậy chúng ta hãy nghĩ về những điều tốt lành, những niềm vui khi chúng ta đã giúp đỡ người khác đặc biệt là những người đã được nhận tiền giúp đỡ từ chúng ta. Các bạn hãy nghĩ về niềm vui và sự bình an khi mình đã giúp đỡ họ đặc biệt hãy nghĩ về điều đó trong vòng 3-5 phút trước khi đi ngủ mỗi tối. Khi đó số tiền mà các bạn đã giúp đỡ sẽ nảy nở và sẽ lớn hơn rất nhiều so với số tiền các bạn giúp đỡ (giống hạt sồi và cây sồi). Các bạn sẽ nhận về cây sồi. Số tiền chúng ta giúp đỡ giống như hạt sồi thôi.

 

 LƯU Ý
Các bạn hãy hình dung để hạt thóc nảy mầm được thì cần có ánh sáng, tưới nước, độ ẩm thích hợp. Do vậy khi chúng ta đã cho tiền giúp đỡ người khác hàng đêm trước khi đi ngủ hãy nghĩ về việc cho tiền của mình trong trạng thái hoan hỉ, hạnh phúc thì tiền sẽ nhanh chóng về với mình với số lượng gấp hàng trăm, nghìn lần. Giống như chúng ta chăm sóc cái cây mạ, cây lúa trong thực tế vậy.

 

Sưu tầm từ Đào Đức Đặng - Năng đoạn Kim cương

#QuangPN_EssenceProcess

 

 

Ngày: 8/5/2017 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 02/09/2020 12:03:48 AM

Tag: #Bài viết



:

----------------