BẠN LÀ Ý NGUYỆN - YOU ARE YOUR INTENTION

BẠN LÀ Ý NGUYỆN - YOU ARE YOUR INTENTION
BAN-LA-Y-NGUYEN--YOU-ARE-YOUR-INTENTION-55

Ý nguyện. Phương pháp. Kết quả. Bạn có biết, ba từ này là bí mật của hầu hết mọi thứ. Tất cả đều ở đây. Hãy cùng nhau xem xét thật kỹ lưỡng:

  • Ý nguyện có nghĩa là gì? Ý định, Mong muốn, Khao khát.
  • Phương pháp là gì? Cách thức để đạt được điều đó.
  • Kết quả là gì? Điều mà bạn nhận được.

 

Tôi đã sốc về sức mạnh của ba từ này. Bạn có nhận ra điều gì ko?

 

Mỗi lúc bạn muốn một điều gì đó, rất trước tiên bạn sẽ nghĩ gì? Làm thế nào tôi sẽ làm được? Tôi không có tiền... Có phải vậy ko? Nếu tôi muốn một chiếc xe hơi: Làm thế nào tôi có được? Nếu tôi muốn trở thành đầu bếp: Tôi sẽ làm như thế nào?
Hầu hết mọi người làm vậy, người bình thường. 

 

Những người rất thành công, và đạt được mọi thứ. Họ đặt hoàn toàn sự tập trung của họ vào đâu? Ý nguyện? Phương pháp? hay Kết quả?

  • Nếu bạn tập trung vào Phương pháp, bạn có thể chọn một phương pháp không hiệu quả. Và bạn có thể sẽ dừng lại. Nó làm bạn ngã.
  • Nếu bạn đặt hoàn toàn sự tập trung vào Kết quả, điều gì sẽ xảy ra với bạn? Trong đầu bạn sẽ có điều này xảy ra. Tôi muốn điều đó. Tôi rất muốn điều đó. Và cũng có một ai đó trong đầu đang hỏi: mày sẽ làm gì, nếu mà không có được nó? Vậy là có những nỗi sợ. Và bạn có thể đặt bản thân vào một tình cảnh rất khó khăn. Bởi vì nếu bạn thực sự rất muốn một điều, bạn sẽ tạo ra một nỗi sợ không có nó.

 

Người ta thấy rằng: Những người rất thành công, họ đặt toàn bộ hoàn toàn sự tập trung vào Ý nguyện, không phải là Kết quả, không phải là Phương pháp.


Đây cũng là một điều khác, đã khiến tôi sốc khi tôi nhận ra:

  • Kết quả mà bạn đạt được trong cuộc sống không phải là điều bạn "muốn", đó là điều bạn "nghĩ" là bạn muốn.
  • Kết quả mà bạn đạt được trong cuộc sống là những Dấu hiệu hướng về Ý nguyện của bạn.

 

Bạn có nắm được điều này chưa? Tôi xin đưa ra một ví dụ:
Ý nguyện của bạn trong cuộc sống là làm cho cuộc sống của mình trở nên tốt hơn. Và một trong những kết quả mà bạn tạo ra được hướng đến ý nguyện đó, là việc đi đến tham dự khóa học. Ý nguyện của bạn, thật sự, không phải là đi đến khóa học. Đó chỉ là một Dấu hiệu nói rằng bạn đang tiến dần đến gần Ý nguyện của bạn.

 

Một số người nghĩ rằng Kết quả là Ý nguyện của họ. Nó không phải. Bạn đã chính là ý nguyện của mình rồi. Điều mà bạn muốn trong cuộc sống đang theo đuổi bạn, không phải bạn theo đuổi chúng. Nó là một con đường ngược lại.


Điều bạn cần thì đang tìm kiếm bạn, nhưng bạn lại không sẵn sàng cho chúng. Bởi vì, không có nhiều người đang thực sự kết nối với Ý nguyện của mình. Câu hỏi dành cho bạn là: Làm thế nào bạn biết được rằng liệu bạn đang kết nối với ý nguyện của mình?

 

Bây giờ chú ý đến câu trả lời của bạn, bởi vì chúng ta có đáp án ở đây. Nếu bạn tạo ra được Kết quả, điều đó có nghĩa Ý nguyện của bạn là rõ ràng. Đây là tin tốt lành, tin xấu là: Hãy nhìn vào những kết quả mà bạn đạt được trong cuộc đời. Nó đã chọn bạn, ý nguyện của bạn. Cả tích cực và tiêu cực.

Bạn hãy nhìn xung quanh, những điều mà bạn đã đạt được, chúng thực sự phù hợp với ý nguyện của bạn. Bạn tốt hơn hãy nên cẩn thận và làm việc về điều gì thực sự là Ý nguyện của bạn. Bạn phải kết nối với chính bạn, với tâm hồn của bạn, và với ý nguyện của bạn. Và nếu bạn kết nối với ý nguyện của chính bạn kết quả sẽ xuất hiện bởi chính nó. ...


Tốt hơn bạn hãy nhìn vào cuộc đời mình và hiểu rõ bạn đang đặt toàn bộ năng lượng của mình vào đâu? Điều gì thực sự là ý nguyện của bạn? Nếu bạn có những ý nguyện đối lập nhau. Ý nguyện mạnh mẽ nhất sẽ luôn thắng.

 

Nguồn: Menis Yousry - Ngày: 10/2/2020 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 02/17/2020 01:25:04 AM

Tag: #Trống


Đặt hàng

BẠN LÀ Ý NGUYỆN - YOU ARE YOUR INTENTION Giá: 0 x

:

----------------