4. MỖI QUAN HỆ CHA MẸ - CON CÁI: MÓN QUÀ CUỘC SỐNG

4. MỖI QUAN HỆ CHA MẸ - CON CÁI: MÓN QUÀ CUỘC SỐNG

Ngày 8/11/2015

Mọi người rất quan tâm tới Mối quan hệ Cha mẹ và Con cái. Tôi xin chia sẻ thêm. Đây thực sự là mối quan hệ ĐẶC BIỆT.

Trong khoá học của TS Menis, tôi thấy:

  • - Có người mong chờ một cái ôm của cha mấy chục năm;
  • - Có người mẹ dành hết cả cuộc đời cho con nhưng đứa con "không thèm".

Vì sao vậy? Đứa trẻ nào cũng mong được bố mẹ yêu; bố mẹ nào cũng muốn con cái hỏi han, chăm sóc, chia sẻ. Vậy, vì sao hai bên không đến được với nhau?! 

Vì sao, nhiều người khóc nức nở khi nhận ra: người mà họ yêu thương và ghét nhất chính lại là bố mẹ mình. Thật là ... BI KỊCH

Khoá học của TS Menis Yousry giúp tôi nhận ra nhiều điều. TS Menis không đưa ra "công thức", "mẹo" nào, ông chỉ cho chúng ta cách tiếp cận. Cách tiếp cận đó dựa trên Tình yêu và Nhận biết: 

  • - Tình yêu vô điều kiện không kèm theo "con phải ... ", "cấm con .." ... nhưng liệu chúng ta có khả năng trao tình yêu vô điều kiện không? Chúng ta có khả năng yêu CHÍNH MÌNH một cách vô điều kiện không??? smiley
  • - Nhận biết những cơ chế tâm lý về nỗi sợ, về kiểm soát, về niềm tin .v.v: Cái con trẻ cần nhất là sự HIỆN DIỆN của bạn, nếu bạn chơi 100% thì chúng sẽ chấp nhận bạn ngay. Nhưng liệu chúng ta có hiện diện với CHÍNH MÌNH 100% không? smiley

Tôi may mắn được tham dự nhiều khoá của Thầy, tôi áp dụng trong gia đình và tôi TẬN HƯỞNG mối quan hệ với các con. Chúng tôi tổ chức trại hè Essence Camp và cùng chơi với các con. Tôi học được nhiều từ chúng, chúng làm tôi tươi mới và có thêm năng lượng.

TS Menis nói: "Một trong giá trị của con cái là chúng cho chúng ta biết Vô thức của chúng ta". và "Món quà lớn nhất bố mẹ dành cho các con là sự Bình an, Hạnh phúc của chính mình."

Hãy đến và trải nghiệm khoá học "Tìm lại Chính mình", TS Menis cho chúng ta cách NHÌN MỚI về mối quan hệ Cha mẹ và Con cái. TS Menis Yousry có thể giúp chúng ta chuyển từ mối quan hệ "BI KỊCH" sang "TẬN HƯỞNG".

 

Ngày: 26/5/2021 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/26/2021 01:54:08 PM

Tag: #Phần 1



:

----------------