2. HÀN GẮN - VẾT SẸO LÒNG

2. HÀN GẮN - VẾT SẸO LÒNG

Ngày 6/11/2015

 

Đứa trẻ nào cũng nghịch ngợm, chạy nhảy, đá cầu, đá banh, .v.v và khi lớn lên đều có vết sẹo; đứa thì bị ở chân, đứa thì ở tay ... còn tôi thì bị ở cằm và chán smiley

 

Cơ thể có vết sẹo, tương tự bên trong, tâm lý, cảm xúc, ... của chúng ta cũng có những "vết sẹo lòng". Có thể là một lần tỉnh giấc, không thấy mẹ đâu, đứa trẻ sợ hãi khóc to. Đứa trẻ bỗng SỢ CÔ ĐƠN. Có thể là nghe người lớn kể chuyện ma, nó rùng mình và từ đó đi ra nghĩa địa là sởn gai ốc, nó SỢ CÁI VÔ HÌNH. Có thể là khi còn bé tý nó bị la mắng, nó bị doạ và nó SỢ QUAN HỆ với người khác .v.v. Và để vượt qua nỗi sợ, tâm lý của đứa trẻ hình thành "vết sẹo" để chống lại nỗi sợ. Chúng ta lớn lên, hiểu biết nhiều hơn, nhưng "vết sẹo" vẫn có đó.

 

Trong lớp học TS Menis, tôi thấy có người sợ rắn - sợ tất cả những con có da trơn tuột; có người sợ máu  ... còn tôi rất sợ ... uống sữa .

 

Vết sẹo nằm sâu trong vô thức và chúng ngăn cản và hạn chế khả năng của chúng ta. Một cách vô thức, chúng ta cố tình né tránh tất cả những hoàn cảnh gợi lại nỗi sợ cũ. Chúng giữ chúng ta trong vùng thoải mái, chúng như là những người cảnh sát, chờ chúng ta mắc lỗi và báo tín hiệu trừng phạt.

 

TS Menis với phương pháp độc đáo, giúp học viên quay trở lại thời gian, dũng cảm đối diện với NỖI SỢ để BUÔNG BỎ và để TỰ DO - đơn giản bởi vì nỗi sợ không có thật, hoàn cảnh đã qua rồi, ký ức không có thật, niềm tin không có thật. Sự thật là chúng ta có nhiều khả năng hơn mình tưởng, chúng ta có sức mạnh hơn mình tưởng, chúng ta đáng được SỐNG hơn mức hiện tại.

"Vết sẹo" làm chúng ta xấu xí, chúng ta luôn cố tỏ ra chúng không tồn tại, chúng ta vẫ ỔN. Chúng ta càng cố gắng chứng tỏ mình ổn bao nhiêu, thì "vết sẹo" càng có sức mạnh bấy nhiêu.

 

Hãy thử một lần tới Khoá học "Tìm lại Chính mình" của TS Menis Yousry để loại bỏ vĩnh viễn "vết sẹo lòng" và trải nghiệm sự tươi tắn, tự do và bình an.

 

Hãy gặp lại đứa trẻ Bên trong mình và cho phép nó trưởng thành!

 

Đây quả là Trải nghiệm tuyệt vời! Có thể bạn được Tái sinh

 

Ngày: 26/5/2021 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/26/2021 02:02:18 PM

Tag: #Phần 1



:

----------------