Ý tưởng dự án Vẻ đẹp Bên trong - Essence Beauty

Ý tưởng dự án Vẻ đẹp Bên trong - Essence Beauty

Có nhiều người không thể coi là xinh nhưng chụp lên lại Duyên thế! Chúng ta cảm nhận vẻ đẹp bên trong bằng Tâm; chính sự bừng sáng, tình yêu, ... làm chúng ta bị lay động.

Y-tuong-du-an-Ve-dep-Ben-trong--Essence-Beauty-27

 

Trong khoá học "Tìm lại Chính mình", Ts Menis có nhiều bài tập giúp học viên nhận ra Vẻ đẹp, Tinh chất của bản thân và của người khác.

 

Ngoài các bài tập của Ts Menis, tôi thấy CHỤP ẢNH là phương pháp KHÁM PHÁ Tinh chất rất hiệu quả và thú vị. Tôi đã chụp hàng chục ngàn bức ảnh và thấy:

 

- Bên trong chúng ta có cái gì đó RẤT ĐẸP: những học viên trong khoá học không phải là người mẫu, nhưng nụ cười của họ toả sáng, ảnh của họ xem đi xem lại không chán. Vẻ đẹp Tinh chất khác với vẻ đẹp bên ngoài, vẻ đẹp bên trong không cần phấn son, không cầu kỳ, không gắng gượng ... rất mộc mạc, rất duyên, tạo cảm hứng, và luôn mới mẻ.

 

- Ai cũng ĐẸP. Vẻ đẹp Bên trong không phụ thuộc vào số đo, tỷ lệ, kích thước vật lý thì phải. Có nhiều người không thể coi là xinh nhưng chụp lên lại Duyên thế! Chúng ta cảm nhận vẻ đẹp bên trong bằng Tâm; chính sự bừng sáng, tình yêu, ... làm chúng ta bị lay động.

 

- Vẻ đẹp bên trong CÓ SẴN chỉ cần chúng ta buông bỏ MẶT NẠ:

Vẻ đẹp bên trong của bạn đã có sẵn, nhưng bị vùi sau lớp đất đá của mặt nạ, của game, .v.v. Khoá học Tìm lại chính mình giúp bạn buông bỏ lớp phòng về và làm lộ ra Tinh chất của bạn. Bạn đã đẹp rồi!

- Vẻ đẹp bên trong KHÔNG CÓ TUỔI. Khi chúng ta rạng rỡ chúng ta hồn nhiên thì chúng ta trở về tuổi thơ - Tinh chất đã có sẵn từ khi chúng ta sinh ra và nó không bị ảnh hưởng bởi thời gian. Bạn luôn đẹp!

 

Tôi có ý tưởng thực hiện dự án "Vẻ đẹp Bên trong" (Essence Beauty) để:

- Giúp bạn nhận ra Tinh chất của mình: Các bức ảnh như là tấm gương phản chiếu bên trong, các bức ảnh như là công cụ để khám phá bản thân. Nếu bạn thấy một nụ cười đẹp => Trong bạn cũng có cái đẹp tương ứng. Nếu bạn thấy sự ấp áp, tình yêu trong bức ảnh => Trong bạn có tình yêu tương ứng.

- Giúp bạn có thêm động lực và tin tưởng trong hành trình Essence Process. Những bức ảnh Essence giúp bạn có niềm vui và năng lượng cho công việc, gia đình, cuộc sống.

- Giúp bạn ĐẸP theo cách của mình. Mỗi con người không phụ thuộc giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, hình thức,... ai cũng là bông hoa, ai cũng mang trong mình vẻ đẹp. Mọi người không cần phải cạnh tranh, không cần phải trở thành hoa hậu. Ai cũng ĐẸP NHÂT theo cách của mình.

 

Để dự án thành hiện thực, cần đầu tư thời gian, công sức, tài chính, .v.v. Những bức ảnh ghi lại Tinh chất (Essence), ghi lại vẻ đẹp bên trong của bạn thì VÔ GIÁ và KHÔNG LẶP LẠI.

 

Nếu bạn thích ý tưởng này thì LIKE, ỦNG HỘ, THAM GIA và TÀI TRỢ nhé!

 

Cám ơn Thầy Menis Yousry, chính Thầy là người tạo ra những bức ảnh có một không hai!

 
 

 

Ngày: 6/1/2016 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:23 PM

Tag: #Blog



:

----------------