Tận hưởng Hành trình Essence

Tận hưởng Hành trình Essence

Tạo hoá là Người Mẹ nhân từ muốn chúng ta trưởng thành, vì vậy tôi tin Người luôn muốn mang đến điều Tốt đẹp cho chúng ta. Vì vậy chúng ta hãy thay đổi cách nhìn, từ CHIẾN ĐẤU sang TẬN HƯỞNG. Tôi tin: chúng ta sinh ra để tận hưởng.

 

Tan-huong-Hanh-trinh-Essence-45

 

Tạo hoá là Người Mẹ nhân từ muốn chúng ta trưởng thành, vì vậy tôi tin Người luôn muốn mang đến điều Tốt đẹp cho chúng ta. Vì vậy chúng ta hãy thay đổi cách nhìn, từ CHIẾN ĐẤU sang TẬN HƯỞNG. Tôi tin: chúng ta sinh ra để tận hưởng.

 

Tôi cảm thấy hứng thú với Hành trình Essence, hành trình thú vị vì:

- Nó thử thách - chẳng biết cái gì ở trước mặt, nhiều việc tôi mới lần đầu làm chuyện ấy;
- Nó phức tạp - việc "làm dâu trăm họ", gặp bao nhiêu người với bao nhiêu tính cách, để công việc hiệu quả không phải đơn giản 

 

 

Rất may là Thầy Menis đã cho tôi một số bài học, tôi cần thực hành:

 

1) Bài học "Tập trung vào Hiện tại - không kỳ vọng": Không kỳ vọng sẽ không thất vọng và không phí năng lượng lo lắng về tương lai. Bạn dành 100% năng lượng cho Hiện tại, cho hành động tại đây và bây giờ.

 

2) Bài học "Hành động từ Tình yêu chứ không phải Nỗi sợ": Làm theo thôi thúc từ bên trong chứ không phải làm theo Trách nhiệm, nỗi sợ! Đây là bài tập rất khó!

 

3) Bài học "Không phán xét": không đánh giá, phân biệt theo cấu trúc có sẵn "tốt-xấu", "nên-không nên", v.v. đơn giản chỉ nhận biết nó vốn là.

 

4) Bài học "Không áp đặt, không điều khiển": Không bắt người khác theo ý mình, không bắt người khác phải đồng ý với mình, .v.v.

 

5) Bài học 100%: khi nước phải 100 độ mới sôi, chỉ khi chúng ta làm 100% thì mới có sự chuyển hoá.

.v.v

 

Việc phụ trách Essence Hà nội giúp tôi cơ hội trải nghiệm và trưởng thành.

Chính sự nguy hiểm và thử thách làm cuộc sống thú vị. Nó giống như đi mạo hiểm, như đi khám phá! Nó kích thích sự tò mò, kích thích năng lượng tiềm ẩn trong chúng ta; nó làm cuộc sống sống động - tâm trí phải làm việc, năng lượng được kích hoạt.

 

Tôi thích câu của Osho:

"Toàn thể nghệ thuật cho nhân loại mới sẽ bao gồm trong bí mật của việc lắng nghe theo trái tim một cách có ý thức, tỉnh táo, chăm chú. Và đi theo nó, đi tới bất kì chỗ nào nó đưa bạn tới. Vâng, đôi khi nó sẽ đưa bạn vào nguy hiểm - nhưng nhớ lấy, những nguy hiểm đó là cần để làm cho bạn trưởng thành. Đôi khi nó sẽ đem bạn đi lạc lối - nhưng lại nhớ, đi lạc lối đó là một phần của trưởng thành. Nhiều lần bạn sẽ ngã - lại đứng dậy, bởi vì đây là cách người ta thu lấy sức mạnh, bằng việc ngã và lại vươn lên. Đây là cách người ta trở nên được tích hợp."

 

Chúc Bạn ngày mới với nhiều Niềm vui và Nguy hiểm! Tận hưởng CÁI KHÔNG BIẾT!

 

 

Ngày: 1/3/2016 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:26 PM

Tag: #Blog



:

----------------