TS Menis Yousry và Khoá học "Tìm lại Chính mình"

TS Menis Yousry và Khoá học "Tìm lại Chính mình"

Giống như tảng băng trôi trên biển, theo ước tính phần Ý thức chỉ chiếm 5% - trong khi phần vô thức chiếm 95%.

Nhiều điều trong cuộc sống như tình cảm, mối quan hệ giữa vợ chồng, con cái ,v.v. nằm trong phần Vô thức, nhưng chúng ta loay hoay giải quyết trong phần Ý thức smiley

TS-Menis-Yousry-va-Khoa-hoc-Tim-lai-Chinh-minh-10

Bạn thân mến!

  • Bạn đang gặp khó khăn? Bạn cảm thấy bế tắc? Bạn đã cố gắng thay đổi nhưng không hiệu quả?

  • Bạn thấy cuộc sống của mình “ổn”, nhưng hình như thiếu cái gì đó, bạn cảm thấy tù túng, bạn chưa biết bắt đầu từ đâu ...

  • Bạn có khao khát tìm được con người thực của mình? Bạn muốn trải nghiệm Tình yêu và Hạnh phúc thực sự ….

 

Có thể TS Menis Yousry có thể giúp được Bạn! Tiến sỹ Menis Yousry được coi là một trong những người có uy tín nhất trong lĩnh vực phát triển bản thân, tâm lý trị liệu cho cuộc sống gia đình và các mối quan hệ. Ông là người sáng lập ra và đồng thời là hướng dẫn chính của Essence Seminar.

 

Tôi đã tham dự khoá “Tìm lại Chính mình” của TS Menis  Yousry và nhận ra một điều rất đơn giản nhưng đã làm thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi phát hiện ra  trong chúng ta ngoài phần Ý thức (suy nghĩ, khái niệm, suy tư, .v.v) chúng ta còn có một phần rất quan trọng là phần Vô Thức. Giống như tảng băng trôi trên biển, theo ước tính phần Ý thức chỉ chiếm 5% - trong khi phần vô thức chiếm 95%.

 

Từ bé chúng ta được học rất nhiều về các môn tự nhiên (Toán, Lý Hoá, .v.v) và chúng ta  quá đề cao tư duy: làm cái gì cũng cần có  mục tiêu,  kế hoạch,  logich  .v.v  Càng nhiều Logich chúng ta càng ít cảm. Theo xu hướng hiện nay, chỉ số EQ (Emotion Qualification) ngày  càng  quan trọng hơn chỉ số IQ (Intelligent Qualification). TS Menis Yousry giúp chúng ta khai phá phần Vô thức này trong chúng ta.

 

Sau khi phát hện ra trong mình có thế giới  rộng lớn (95%) chưa được và tìm hiểu, tôi bắt đầu hành trình khám phá và tôi thấy càng khám phá cuộc sống càng Rộng mở, càng Tự do.  Trong 95% có chứa rất nhiều “tài sản” giá trị như Niềm vui, Năng lượng, Tình yêu,  Động lực sống, .v.v. Ý thức chỉ là phần nổi trên mặt đất, “khoáng sản” nằm sâu dưới lòng đất. Càng đi sâu vào chính mình, chúng ta sẽ gặp “tinh chất” (essence) của bản thân và  chúng ta càng hạnh phúc và  giàu có. TS Menis Yousry với khoá học “Tìm lại Chính mình” đã giúp tôi đi sâu và khám phá ra con người thực của mình.

 

Trong chúng ta có 2 phần: Ý thức (5%) và Vô thức (95%).  Nhiều điều trong cuộc sống như tình cảm, mối quan hệ giữa vợ chồng, con cái ,v.v. nằm trong phần Vô thức, nhưng chúng ta loay hoay giải quyết trong phần Ý thức sad. Ví dụ chúng ta cố gắng tìm định nghĩa về tình yêu, chúng ta cố gắng giải thích khi mối quan hệ bị đổ vỡ, .v.v.

 

Tôi đã nghe một câu chuyện ngụ ngôn  mà mỗi lần đọc lại tôi lại phát hiện ra điều mới. Câu chuyện như sau:

 

"Một buổi tối, khi mặt trời đã lặn, và có chút ánh sáng còn rơi rớt lại trên đường, mọi người thấy  bà Rabia (nhà huyền môn nổi tiếng) ấy ngồi trên đường tìm kiếm cái gì đó. Bà ấy là một bà già, mắt bà ấy đã kém, và thật khó cho bà ấy nhìn thấy. Cho nên hàng xóm tới giúp bà ấy. Họ hỏi, "Bà đang tìm gì thế?"

 

Rabia nói, "Tôi đang tìm kim. Tôi đánh mất kim." Họ bắt đầu giúp bà ấy nhưng ngay lập tức trở nên nhận biết về sự kiện là đường rất lớn, mà kim lại là thứ rất tí hon.

 

Thế là họ hỏi Rabia, "Bà nói hộ bà đánh mất nó ở đâu - chỗ đích xác, chính xác - bằng không thì khó. Đường thì lớn, và chúng tôi có thể cứ tìm và tìm mãi mãi. Bà đã đánh mất nó ở đâu?"

 

Rabia nói, "Ta đã đánh mất nó ở trong nhà ta."

 

Họ hỏi, "Thế sao bà lại tìm ở đây?"

 

Và Rabia tương truyền đã nói, "Bởi vì Ở NGOÀI mới có ÁNH SÁNG, mà BÊN TRONG thì TỐI.""

 

Câu chuyện này rất có ý nghĩa:

  • Bà già mù tượng trưng cho chúng ta: Chúng ta không biết Mình là ai? Hạnh phúc, Tình yêu thực sự là gì?
  • Kim tượng trưng cho điều chúng ta tìm kiếm: chúng ta khao khát và luôn đi tìm Hạnh phúc, chúng ta tìm kiếm tình yêu, .v.v.

  • Hạnh phúc tại Tâm nhưng Bên trong lại Tối, chúng ta không quen thuộc nên chúng ta đi tìm ở bên ngoài , ở phần sáng (ý thức)

Chúng ta đã tìm sai chỗ smiley càng tìm lại càng rối, càng tìm thì càng khó khăn hơn, cuộc sống càng bế tắc. … TS Menis Yousry sẽ giúp bạn tìm đúng chỗ cần tìm! Và khi đó mọi thứ đều trở nên đơn  giản và thú vị.

 

  • Bạn đang gặp khó khăn? Bạn cảm thấy bế tắc? Bạn đã cố gắng thay đổi nhưng không hiệu quả?

  • Bạn thấy cuộc sống của mình “ổn”, nhưng hình như thiếu cái gì đó, bạn cảm thấy tù túng, bạn chưa biết bắt đầu từ đâu ...

  • Bạn có khao khát tìm được con người thực của mình? Bạn muốn trải nghiệm Tình yêu và Hạnh phúc thực sự ….

Có thể bạn đang cố gắng giải quyết khó khăn của mình bằng Tư duy, bằng logich - TS Menis sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn nhìn từ một chiều hoàn toàn khác và nhiều cơ hội, nhiều khả năng mới sẽ mở ra cho Bạn! 

 

Hãy đừng như Bà già tìm kim! Nếu có thể hãy trải nghiệm với khoá học “Tìm lại Chính mình”!

 

Đây thực sự là khoá học rất khác biệt so với các khoá học khác. Khoá học này giúp bạn khám phá phần 95%! Ba ngày là khoảng thời gian rất ngắn ngủi nhưng nó có thể thay đổi cuộc đời Bạn!

Ngày: 6/8/2015 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:19 PM

Tag: #Blog



:

----------------