QUY LUẬT CHO – NHẬN

QUY LUẬT CHO – NHẬN

Vũ trụ vận động thông qua cơ chế trao đổi năng lượng. Việc ngừng trao đổi năng lượng chẳng khác nào chặn đứng mạch máu lại. Bất cứ lúc nào máu ngừng lưu thông, nó sẽ tự đông, đóng cục, và làm tắc nghẽn mạch máu. Đó là lý do bạn luôn cần phải cho và nhận để luân chuyển và duy trì sự giàu có và thịnh vượng, hay bất cứ thứ gì bạn muốn trong cuộc sống.

QUY-LUAT-CHO-–-NHAN-25

 

Vũ trụ vận động thông qua cơ chế trao đổi năng lượng. Việc ngừng trao đổi năng lượng chẳng khác nào chặn đứng mạch máu lại. Bất cứ lúc nào máu ngừng lưu thông, nó sẽ tự đông, đóng cục, và làm tắc nghẽn mạch máu. Đó là lý do bạn luôn cần phải cho và nhận để luân chuyển và duy trì sự giàu có và thịnh vượng, hay bất cứ thứ gì bạn muốn trong cuộc sống.

 

Tiền cũng là một thứ năng lượng sống. Trong tiếng anh, một từ để chỉ tiền là “currency”, có nguồn gốc từ từ “current”, có nghĩa là dòng chảy, dòng lưu thông. Do vậy, nếu chúng ta ngừng lưu thông tiền tệ, nếu chúng ta chỉ muốn nắm giữ, tích trữ tiền cho riêng mình, chúng ta cũng đang chặn vòng chu chuyển, khiến nó không quay lại được với cuộc sống chúng ta. Để giữ cho nguồn năng lượng đó đến được với chúng ta, chúng ta phải giữ cho nó luôn lưu thông. Cũng giống như dòng sông, tiền cũng phải chảy, nếu không, nó sẽ bắt đầu tắc nghẽn, đình trệ.

 

Cho và nhận là hai mặt của dòng năng lượng, nếu bạn chặn dòng chảy của một trong hai thứ đó, tức là bạn đang chặn dòng chảy của trí tuệ tự nhiên. Càng cho đi, bạn sẽ càng nhận lại được nhiều.

DÒNG CHẢY TÂM THỨC

Tuy nhiên, nếu cho đi mà bạn cảm thấy mất một thứ gì đó, hay miễn cưỡng, món quà ấy chưa thực sự được cho và sẽ không được nhân lên. Chính chủ ý đằng sau hành động cho đi và nhận lại là điều quan trọng nhất. Nó phải luôn mang lại hạnh phúc cho cả người cho và người nhận.

 

ỨNG DỤNG

Cách dễ nhất để đạt được điều bạn muốn là giúp người khác đạt được điều họ muốn.

  • Nếu bạn muốn có niềm vui, hãy mang niềm vui đến cho người khác.
  • Nếu bạn muốn được yêu thương, hãy học cách yêu thương người khác.
  • Nếu bạn muốn quan tâm và thấu hiểu, hãy học cách quan tâm và thấu hiểu người khác. Nếu bạn muốn giàu có về vật chất, hãy giúp người khác trở nên giàu có về vật chất.
  • Nếu bạn muốn ai đó cầu cho bạn điều tốt lành trong cuộc sống, hãy học cách lặng lẽ cầu nguyện điều tốt lành cho mọi người.

 

Tôi sẽ thực hiện Quy luật Cho và Nhận bằng cách cam kết tuân theo các bước sau:

Bất cứ nơi nào tôi đến và bất cứ người nào tôi gặp, tôi đều sẽ tặng họ một món quà. Món quà đó có thể là một lời khen ngợi, một đóa hoa hay một lời cầu nguyện. Ngày hôm nay, tôi sẽ tặng quà cho những người tôi gặp, và như vậy tôi sẽ bắt đầu quá trình luân chuyển niềm vui, sự giàu có và dư dả trong cuộc sống của mình cũng như trong cuộc sống của những người khác.

 

Hôm nay, tôi sẽ vô cùng biết ơn khi nhận được tất cả những món quà mà cuộc sống mang lại cho tôi. Tôi sẽ nhận những món quà từ thiên nhiên: ánh mặt trời và tiếng chim hót hay mưa xuân hoặc tuyết đầu mùa. Tôi cũng sẽ mở rộng lòng mình để nhận từ những người khác, dù đó là món quà vật chất, tiền bạc, hay một lời khen, một lời cầu nguyện.

 

Tôi sẽ cam kết luôn giữ cho sự giàu có luân chuyển trong cuộc sống của mình bằng cách cho đi và nhận lại những món quà quý giá nhất: sự quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu và yêu thương. Mỗi lần gặp ai đó, tôi sẽ thầm chúc cho họ hạnh phúc, tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

 

(Sưu tầm và hiệu chỉnh)

Nguồn: QuangPN - Ngày: 1/5/2017 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:06 PM

Tag: #Blog, #Ảnh, #Cho và Nhận



:

----------------