NỖI SỢ

NỖI SỢ

Có rất nhiều nỗi sợ: sợ mất tiền, sợ bệnh tật, sợ tai nạn ... sợ con không nghe lời mình, sợ người khác không yêu mình ... Và chúng ta thường xuyên CHIẾN ĐẤU với nỗi sợ: Làm nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn, kiếm nhiều tiền hơn, trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn, đọc nhiều sách hơn ... Sau bao nhiêu vất vả, chúng ta cũng đạt được thành công: có tiền, gia đình hạnh phúc, con cái học giỏi ...Nhưng hình như nỗi sợ vẫn còn nguyên đó!

NOI-SO-59

 

Có rất nhiều nỗi sợ: sợ mất tiền, sợ bệnh tật, sợ tai nạn ... sợ con không nghe lời mình, sợ người khác không yêu mình ... Và chúng ta thường xuyên CHIẾN ĐẤU với nỗi sợ: Làm nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn, kiếm nhiều tiền hơn, trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn, đọc nhiều sách hơn ... Sau bao nhiêu vất vả, chúng ta cũng đạt được thành công: có tiền, gia đình hạnh phúc, con cái học giỏi ...Nhưng hình như nỗi sợ vẫn còn nguyên đó! Có những nỗi sợ chúng ta chẳng thể chiến thắng được đó là: sợ cái vô hình, sợ tương lai và sợ chết.

 

Cái chết là chắc chắn, những chiến thắng của chúng ta chỉ là gắng gượng mà thôi. Sâu thẳm chúng ta biết điều đó. Và hình như càng chiến đấu bao nhiêu chúng ta càng sợ hãi bấy nhiêu.

 

Ts Menis Yousry giúp chúng ta cách tiếp cận hoàn toàn khác, rất đặc biệt dựa trên Nhận biết và Tình yêu:

 

1. Nhận biết: thay vì chiến đấu chúng ta cần nhận ra NỖI SỢ KHÔNG CÓ THẬT!!! Ts Menis nói trải nghiệm, ký ức, niềm tin ... tất cả đều không thật. Vào những năm đầu đời, khi ý thức chưa phát triển, nhưng chúng ta có khả năng cảm; có nhiều sự kiện có thể làm chúng ta sợ và chúng ta hình thành niềm tin về nỗi sợ. Niềm tin, ký ức, .. đều là quá khứ; thực tại khác nhiều rồi nhưng nỗi sợ không thay đổi.
Trong khóa học chúng ta có thể trải nghiệm điều này. Ts Menis sẽ giúp người ta trải nghiệm lại nỗi sợ trong quá khứ, buông bỏ và tự do khỏi nó.

 

2. Tình yêu: Nhận biết như việc dọn cỏ khi làm vườn, tình yêu như hoa trái mọc lên từ khu vườn cuộc sống đó. Nỗi sợ làm bạn xấu xí, Tình yêu làm bạn duyên dáng và đáng yêu.

Ts Menis sẽ giúp bạn nhận ra Bạn không phải là Nỗi sợ, Ban chính là Tình yêu là Tinh chất. Nhưng trước tiên đạt tới Tinh chất của mình, bạn cần DŨNG CẢM vượt qua nỗi sợ và bạn sẽ thấy chính nỗi sợ lại mang lại năng lượng nuôi dưỡng Tinh chất của bạn.

 

Bạn là Hoa sen và nỗi sợ chính là bùn. Đừng chiến đấu với nỗi sợ, hãy cám ơn và vượt lên nó.

 

Hãy đến với khóa học "Tìm lại chính mình" để trải nghiệm cách tiếp cận mới về nỗi sợ và nó sẽ làm thay đổi cuộc sống của ban.

 

Cuối tuần vui vẻ!

Ngày: 22/11/2015 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:10 PM

Tag: #Blog



:

----------------