NIỀM VUI

NIỀM VUI

Nếu niềm vui là Ăn uống/ngủ nghỉ ... thì nó hạn chế vì những gì liên quan tới sinh lý thì nó giới hạn ... Sex cũng vui, nhưng nó lấy mất năng lượng và mệt mỏi ... Ăn cũng thích nhưng ăn nhiều sinh bệnh. Osho giải thích từ nhịn ăn rất hay: trong tiếng Việt và tiếng Anh nhịn ăn có nghĩa là bỏ đói cơ thể; trong khi đó trong tiếng Phạn thì có nghĩa là ở gần với Thượng đế. Nhiều niềm vui xuất hiện không phải trong lúc thừa mứa mà là tiết chế.

NIỀM-VUI-56

 

Niềm vui là Ăn chơi, là du lịch, là những cảnh vật mới ... ngày đầu tiên cũng vui, sau đó là nhàm chán ....

Đối với tôi, niềm vui là Hành trình Tìm lại Chính mình ... Sao mỗi khi nhìn những ánh mắt, những nụ cười ... lại thấy cảm động ... Niềm vui là Tình yêu là niềm hứng khởi ... Niềm vui là Nhiệt tình sống. Không quan trọng cần đạt được điều gì, làm được điều gì lớn lao. Hạnh phúc, niềm vui từ những điều nhỏ bé: giây phút đứng trước biển, giây phút nhìn thấy lá xanh tươi mát, phút giây ngồi tán phét bên cạnh người thân yêu ...

Niềm vui đối với tôi là sự mới mẻ, là sự sáng tạo ...!!! Nó là dòng chảy, và khi bạn đi vào hành trình bạn không thể dừng lại được ... Cuộc sống dẫn bạn đi, nó đưa bạn qua những nguy hiểm, qua những thử thách ... điều đó là cần thiết. Vì thử thách giúp phá tan ảo tưởng và làm con người lại sống động.

Niềm vui xuất hiện khi nhận ra mình là chủ cuộc đời này ... và tất cả chỉ là "cuộc chơi" ... cuộc chơi 70-80 năm :-)

Enjoy Cuộc chơi 🌷🍀😍
#Life_Support_Life
PhamNgocQuang.com

 

Ngày: 7/7/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/15/2021 08:37:45 PM

Tag: #Blog



:

----------------