Hiểu về nỗi sợ

Hiểu về nỗi sợ
Hieu-ve-noi-so-32

Có những điều rất đơn giản nhưng lại có thể mang lại thay đổi lớn lao. Mình xin chia sẻ một trong số đó mà mình trải nghiệm trong Hành trình Essence. Đó là NỖI SỢ!

 

 Chúng ta luôn đi tìm Hạnh phúc - Bình an ... Đây là NGUỴ BIỆN lớn!!! Bản chất thực sự là chúng ta đang chạy trốn NỖI SỢ.

Vì vậy, từ trước tới nay bao nhiêu vĩ nhân, bao nhiêu phàm nhân, .... đã đi tìm nhưng đâu có thấy; bao nhiêu sách đã viết nhưng có tìm thấy đâu ... vậy nếu mong cầu Hạnh phúc và Bình an thì bạn không bao giờ mãn nguyện đâu. Chiến lược này không hiệu quả!

 

 Vậy, hãy dũng cảm đối diện nỗi sợ, bạn sẽ thấy nỗi sợ mới thực sự là bạn của chúng ta.

- Nỗi sợ giúp chúng ta sống sót: Nhờ nỗi sợ chúng ta mới chú tâm, mới tránh được nguy hiểm, ...
- Nỗi sợ làm chúng ta Tỉnh thức: Nỗi sợ đánh thức mọi giác quan, đặt cơ thể vào trạng thái sẵn sàng, nỗi sợ làm chúng ta hưng phấn
- Nỗi sợ là báo hiệu cho chúng ta sắp đạt tới Ước mơ của mình! Nếu bạn không sợ thì chẳng có gì đột biến, chẳng có điều gì sâu sắc đến đâu.

 

 Đừng sợ về nỗi sợ của bạn. Khi gặp nỗi sợ người ta thường tranh đấu hay chạy trốn quá sớm. Hãy dũng cảm ở lại đủ lâu để chúng ta học hỏi và nhận ra bản chất của nỗi sợ. - Ts Menis Yousry

 

Hãy nói cách bạn đối diện với thử thách như thế nào, tôi sẽ nói bạn là người như thế nào. Vỏ bọc chỉ phản ứng khi chúng ta ở trong trạng thái áp lực.

 

Cuộc sống vốn phong phú và hào phóng. Tình yêu, hạnh phúc, niềm vui ..... luôn sẵn có nhưng nó nằm ngoài kia nhưng .... chúng nằm đằng sau nỗi sợ.

 

Khoá học Essence sẽ giúp bạn Nhận biết và Buông bỏ nỗi sợ mà bạn đã mang theo từ hàng chục năm nay. Và bạn sẽ được tái sinh trong tự do và yêu thương!

#QuangPN_Nỗi_sợ

 

Ngày: 3/8/2017 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:05 PM

Tag: #Blog



:

----------------