Hãy Ước mơ! .... Hãy NGỦ đi!

Hãy Ước mơ! .... Hãy NGỦ đi!

Bây giờ tôi nhận ra vì sao Các khoá học người ta thường dậy bạn về Ước mơ, về Hoài bão, về Sứ mệnh .... Người ta muốn bạn tiếp tục NGỦ ...

Hay-Uoc-mo-....-Hay-NGU-di-42

 

Thực tế, chúng ta không cần MƠ! Chúng ta cần TỈNH vì khi tỉnh thì "ước mơ" nằm ngay trước mắt.

Hoàng hôn đẹp thế, bình minh thực tế .... nhưng tâm trí chúng ta đầy ước mơ thành công, tiền bạc, .... Sự kỳ vọng che mờ vẻ đẹp của bông hoa, vẻ đẹp của sương sớm, vẻ đẹp ... của người ngồi đối diện, vẻ đẹp của TẠI ĐÂY và BÂY GIỜ ...

Trong Life Support Life, tôi không dạy về ƯỚC MƠ ... tôi giúp bạn phản ánh "giấc ngủ" của bạn 😞 và khi bạn thức dạy thì Tiếng cười tự phát ra một cách tự nhiên.

Chia sẻ của bạn trong hành trình 1-1 của bạn Dao Trong Thang"

"Tôi đã bắt đầu biết cười sau nhiều năm.

Nếu để ý những bức ảnh cách đây 6 tháng, chắc mọi người sẽ rất ít khi thấy tôi cười. Mà có cũng là bị cười, vì trông tôi cười giống 1 bức tượng hơn. Rồi có bạn đã nói: nụ cười trăm ảnh như một. Và có rất nhiều bức ảnh chụp khi tôi cố cười, nhưng khi đăng fb tôi lại chọn bức không cười. Dù có chọn đi, chọn lại cuối cũng vẫn chọn cái không cười, vì nó “đẹp”!
Khi tôi bắt đầu biết một chút xíu bình an, tôi đã ngắm mình cười trong gương và thấy nó cũng được đấy chứ...cả khi không cười, tôi vẫn thấy mình cười.

Cảm ơn tôi, đã bắt đầu tôi biết cười."

Enjoy 🍀🌷😍

 

Ngày: 24/6/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/15/2021 08:37:43 PM

Tag: #Blog



:

----------------