CHỢT NGỘ: TÌNH YÊU = SỰ SỐNG

CHỢT NGỘ: TÌNH YÊU = SỰ SỐNG

Nghĩ tới tình yêu, người ta nghĩ tới tình yêu nam nữ, tình yêu lứa đôi, ... thậm chí là Sex. Nhưng đối với tôi, Tình yêu chính là Sự sống; Tình yêu là sự tồn tại, Tình yêu là BE. Tình yêu chính là sự sống, là dòng chảy năng lượng trong cơ thể của bạn.

CHOT-NGO-TINH-YEU-=-SU-SONG-21

 

Tình yêu không phải mối quan hệ, tình yêu là bản thể của bạn! Mối quan hệ không phải tình yêu mà là phương tiện để tình yêu - dòng năng lượng, dòng động lực - tuôn chảy.

Hãy nhìn bông hoa xem sao nó đẹp thế; hãy nhìn vào đôi mắt trẻ thơ, sao nhiều sức sống thế; hãy nhìn lá xanh mơn mởn, sao tươi mát thế ... Thiên nhiên chính là thể hiện của sự sống, của tình yêu tạo hoá ... vì vậy, ai cũng rung động.

Và khi tôi làm công việc này - công việc hỗ trợ mọi người trong Hành trình Trở về chính mình - Tôi được kiểm chứng: 1) Mọi người đều rạng rỡ và đầy sức sống 2) và Tôi cũng vậy, sau các buổi làm việc mentor 1-1 mà nhiều tiếng mà không thấy mệt; và niềm cảm hứng không bao giờ cạn 🌷😍

Tình yêu = Sự sống

Và khi chúng ta cho đi tình yêu, thì sự sống bên trong của chúng ta lại đầy lên, chúng ta lại nhiều cảm hứng hơn. Tình yêu có lợi thế, càng chia sẻ càng nhiều ... hãy cho đi, cho đi ... đối tượng kia giúp chúng ta khai thông nguồn năng lượng Tình yêu vô tận trong Essence của chúng ta.

Và theo tôi, TCS cũng hiểu tình yêu theo nghĩa này: Sống giữa đời này chỉ có thân phận và tình yêu. Thân phận thì hữu hạn, tình yêu thì vô cùng, chúng ta làm thế nào nuôi dưỡng tình yêu để tình yêu có thể cứu chuộc thân phận trên cây thập giá đời.

Tình yêu là sự sống đời - và mục đích sống là Nuôi dưỡng tình yêu ... Tình yêu là Niềm vui sống, là hạnh phúc là niềm cảm hứng!!!

Enjoy Life 🍀🌷😍

#Life_Support_Life
PhamNgocQuang.com

 

Ngày: 28/6/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/15/2021 08:37:44 PM

Tag: #Blog



:

----------------