BÌNH AN, TỰ DO VỚI QUÁ KHỨ

BÌNH AN, TỰ DO VỚI QUÁ KHỨ

Chúng ta, trong quá khứ, ai cũng có nỗi buồn, tiếc nuối, sự ân hận, .v.v. Thậm chí ký ức quá khứ chợt quay về làm chúng ta buồn cả ngày! Làm thế nào để giải phóng khỏi ký ức, suy nghĩ tiêu cực này? Quá khứ đã qua, chúng ta chẳng có thể thay đổi được. Không ai có thể lựa chọn bố mẹ, gia đình, xã hội, nơi mình sinh ra. Làm thế nào để BÌNH AN, TỰ DO với quá khứ?

 
BINH-AN-TU-DO-VOI-QUA-KHU-2

 

Chúng ta đã đọc nhiều sách, tham dự nhiều khoá đào tạo. Tuy nhiên các phương pháp đó chẳng hiểu quả, chúng chỉ tác dụng như thuốc giảm đau mà thôi, thậm chí sau đó vấn đề càng trầm trọng hơn. Các cách tiếp cận thông thường dạy chúng ta ĐỐI PHÓ với nỗi buồn, vấn đề. Khi đối phó, chúng ta đóng vai trò NẠN NHÂN, chúng ta đã ngầm chấp nhận VẤN ĐỀ của mình.



Ts Menis Yousry giúp chúng ta có CÁCH NHÌN hoàn toàn khác. Ts Menis Yousry với khoá học "Tìm lại Chính mình" sẽ giúp bạn ĐỐI DIỆN với ký ức để nhận ra VẤN ĐỀ KHÔNG TỒN TẠI - chỉ có TRẢI NGHIỆM mà thôi. Đây là cách tiếp cận rất đặc biệt, nó khác 180 độ so với cách truyền thống.



Ts Menis Yousry sẽ giúp BẠN trải nghiệm lại quá khứ, nhìn KÝ ỨC của mình với con mắt BAO DUNG, YÊU THƯƠNG. Và từ đó vết đau quá khứ sẽ được hàn gắn, bạn không những khoẻ mạnh, mà còn cám ơn rằng điều đó đã xảy ra. Bạn sẽ được thoát khỏi quá khứ để bước vào tương lai với Niềm vui, Năng lượng và Tình yêu!



Ts Menis Yousry đã giúp rất nhiều người có trải nghiệm tuyệt vời. Chúng ta không thể thay đổi được quá khứ, nhưng chúng ta có thể LỰA CHỌN trong hiện tại.



Hãy đến với khoá học "Tìm lại Chính mình" để bạn hiểu cơ chế vận hành của Ký ức, Niềm tin, .v.v. Ts Menis Yousry với phương pháp độc đáo của mình có thể sẽ giúp bạn sống RỘNG MỞ, TỰ DO và TRÀN ĐẦY hơn!

Ngày: 15/8/2015 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:19 PM

Tag: #Blog



:

----------------