Ananda: Bài tập Kết nối với đứa trẻ Bên trong!

Ananda: Bài tập Kết nối với đứa trẻ Bên trong!

Đứa trẻ nào cũng như là thiên tài, chẳng ai dậy chúng nhưng chúng học nói và nghe rất nhanh, chúng sử dụng từ chuẩn đến nỗi mà người lớn phải ngạc nhiên. Đứa trẻ nào cũng hiếu động và rất ham chơi, thích khám phá. Mắt chúng như chứa cả bầu trời trong sáng. Chúng ta, ai cũng vậy, cũng từng là đứa trẻ như thế. Chúng ta cũng từng Sáng tạo, Vui vẻ và đầy Năng lượng.

Ananda-Bai-tap-Ket-noi-voi-dua-tre-Ben-trong-14

Tôi đã làm nhiều lần bài tập “Kết nối với đứa trẻ bên trong – inner child”, và lần nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc. Bài tập này rất đơn giản:

  • Phần 1 – Khởi động: làm bài tập rung lắc để cơ thể thư giãn và dừng tâm trí;
  • Phần 2 – Chơi đùa như đứa trẻ: Chơi đùa một cách hồn nhiên, bột phát và vui nhộn;
  • Phần 3 – Ngồi tĩnh: Quan sát và đón nhận bất cứ cái gì đến từ bên trong cảm xúc, suy nghĩ, .v.v.         

Đứa trẻ nào cũng như là thiên tài, chẳng ai dậy chúng nhưng chúng học nói và nghe rất nhanh, chúng sử dụng từ chuẩn đến nỗi mà người lớn phải ngạc nhiên. Đứa trẻ nào cũng hiếu động và rất ham chơi, thích khám phá. Mắt chúng như chứa cả bầu trời trong sáng. Chúng ta, ai cũng vậy, cũng từng là đứa trẻ như thế. Chúng ta cũng từng Sáng tạo, Vui vẻ và đầy Năng lượng.

 

Kết nối với đứa trẻ bên trong giúp chung ta kết nối được với nguồn Năng lượng, với khả năng Sáng tạo và không gian Hạnh phúc. Và qua mỗi lần chơi, mỗi lần làm bài tập, chúng ta kết nối với đứa trẻ bên trong nhanh hơn và dễ dàng hơn. Hình như đứa trẻ bên trong như đang chờ chúng ta kết nối với nó!

 

Để thành công, chúng ta cần Động lực; và để tạo ra động lực, người lớn thường kết nối với mục tiêu, tham vọng. Trong các khoá tạo động lực, người ta phải hô khẩu hiệu, phải lên tinh thần, .v.v. Nhưng chỉ sau thời gian ngắn, năng lượng mọi người lại đi xuống.

 

Năng lượng của đứa trẻ bên trong là THẬT – chỉ cần nhớ lại tuổi thơ là ký ức và cảm xúc ùa về. Năng lượng của tâm trí là GIẢ - vì vậy cần phải lên “giây cót” định kỳ.

 

Kết nối với đứa trẻ bên trong sẽ làm cuộc sống ý nghĩa hơn và đầy đủ hơn. Và nếu chúng ta kết nối được với đứa trẻ bên trong thì Năng lượng, Sự Sáng tạo và Tình yêu sẽ tràn về. Và bạn sẽ vượt qua thử thách, đạt thành công dễ dàng hơn.

 

Ai cũng từng là đứa trẻ! Kỷ niệm tuổi thơ đi theo người ta suốt cuộc đời. Tình bạn thơ ấu luôn sâu đậm và gắn bó nhất. Hãy kết nối với Tuổi thơ của mình và Thành công trong hiện tại.

 

Đứa trẻ có tuổi thơ đẹp, nhiều kỷ niệm đáng nhớ thì cuộc sống tương lai sẽ Hạnh phúc và Thành công hơn. Với ý nghĩa như vậy, tôi tổ chức trại hè Essence Camp (http://essence-camp.tanet.vn/) để cho trẻ con được Vui đùa thoả thích và chúng sẽ có mùa hè không bao giờ quên :-)

 

Ảnh chơi trò chơi tại IDT và Zennova - rất vui vẻ và hào hứng.

(Ảnh: Internet)

Ngày: 28/5/2015 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:16 PM

Tag: #Blog



:

----------------